My Photo Stream

Wednesday, May 20, 2015

Tổng hợp tin ảnh đẹp

Hình ảnh đẹp của phụ nữ miền nam việt nam trong thời kỳ kháng chiến chống pháp được thể hiện rõ nét qua vai diễn chị tư hậu trong bộ phim cùng tên được sản xuất năm 1963
I. Những hình ảnh đẹp của cả hai đang được fans lục lại như một kí ức đẹp cần gìn giữ
Trào lưu chụp ảnh tilt-shift ở Olympic Sochi. 

Hình ảnh thế giới trong mắt người Việt Nam

Loại Mua Bán. Tác giả của những bức ảnh này là phi hành gia người Đức Alexander Gerst, lên ISS làm việc từ tháng 4-2014 đến nay. Đầu tuần này, ông đã tự chụp cho mình bức ảnh selfie khi thực hiện chuyến đi ra ngoài không gian đầu tiên để sửa chữa một máy bơm trên trạm. Ông cho biết mình thường chụp ảnh Trái đất từ trên cao, và đặc biệt thích chụp ảnh mây, nhất là khi chúng "biến hóa" thành nhiều hình thù khác nhau. 

Dưới đây là những bức ảnh mây do Alexander Gerst chụp: Một quốc gia nhỏ nhìn từ trên ISS qua một "khe hở" của bức màn mây Sự hình thành một đám mây xoáy nhìn từ ISS Khung cảnh choáng ngợp do những đám mây hình ảnh đẹp mang lại Mây xuất hiện giống như băng tuyết phủ trên "tấm kính" bầu trời Ở góc trái bức ảnh, mây giống như con sóng của đại dương, trong khi ở góc phải chúng như một tấm thảm tuyết Mây tạo hình mang cá Mây tạo hình bánh nướng nhỏ Mây giống như dải núi Phi hành gia Alexander Gerst chụp ảnh "tự sướng" trên ISS hồi đầu tuần này T.VY Theo Daily Mail. Quang cảnh tuyệt đẹp bên ngoài SVĐ Olympic, sân đấu trung tâm của Thế vận hội mùa hè 2012. .. Đầu nguồn sông Trà. Đập thủy lợi Thạch Nham ở thượng nguồn sông Trà. Hoàng hôn sông Trà. Thành phố Quảng Ngãi bên dòng sông Trà Đêm xuống, cầu Trà Khúc lung linh soi bóng trên dòng sông Trà. Bình minh ở cửa Đại sông Trà. Cao Thái Sơn... Cơn bão nhiệt đới Haiyan đổ bộ qua Philippines gây hình ảnh đẹp về biển sầm sơn ra hậu quả nặng nề.. Đất Việt hy vọng, thông số được đăng tải dưỡi mỗi bức ảnh sẽ giúp các bạn mới làm quen với nhiếp ảnh, nhất là các dòng máy DSLR có thêm được kinh nghiệm làm chủ ánh sáng và ghi lại những thời khắc đẹp.Hồng Quân tổng hợp .

Xem thêm
Hình nền đẹp gợi lên tâm hồn người xem
Hình nền đẹp cho điện thoại
Hình nền đẹp cho laptop