My Photo Stream

Wednesday, May 20, 2015

Hình nền đẹp gợi nên tâm hồn người xem

Hình ảnh đệp là nơi thể hiện tâm tư tình cảm của mình về môt điều gì đó. Sự bay bổng trong hình ảnh , không gian và tính cách người nghệ sỹ chính yếu tố giúp một bức ảnh trở nên sinh động. Các bạn sẽ không hiểu tôi đang viết điều gì đâu ? Bơi bài viết này đang tuôn trào từ những suy nghĩ về hình ảnh mà tôi có được. Hình ảnh đẹp là điều gì đó hết sức thiêng liêng.

Hình ảnh đẹp cho tâm hồn thư thái.

Với một ngày làm việc mệt nhọc, cùng với đó là áp lực cơm áo gạo tiền đè nặng lên vai khiến con người ta trở nên stress và cách tốt như là thư giãn. Với tôi, ngắm nhìn những bức ảnh đẹp là cách thư giãn tốt nhất. Còn bạn thì sao ? Có thể mỗi người mỗi sở thích , có người thích được nghe nhạc, xem phim, chơi game nhưng đối với tôi thì xem hình ảnh đẹp là cách tốt nhất để thả mình vào sự mông lung huyền ảo của những bức ảnh nên thơ.

Hình ảnh đẹp là gì ? Tôi cũng không biết phải trả lời cho các bạn như thế nào để hợp lí bởi tôi đang đặt ra một câu hỏi vô cùng ngớ ngẩn và những người đọc hết bài viết này cũng ngớ ngẩn không kém gì tôi. Thật sự tôi đang rất muốn các bạn ghé thăm vào website tôi để xem những hình ảnh đẹp bắt mắt


Hình ảnh là công cụ giúp chúng ta xích lại gần nhau gơn. Lý do là vì hình ảnh đẹp là nơi lôi cuốn người khác phải, giống như hình hot boy , hot girl, hot dog. Tôi đùa đó, tôi đang viết xàm xàm ba láp thôi các bạn à

Xem thêm :
Hình nền đẹp cho điện thoại
Hình nền đẹp cho laptop