My Photo Stream

Thursday, May 21, 2015

Hình ảnh bóng đá giữa các cổ động viên

Apple vừa cho ra mắt một trang web trưng bày những hình ảnh đẹp được chụp từ iphone 6 và iphone 6 plus

I. Các CĐV Malaysia còn chia sẻ một số hình ảnh đẹp về tình thân giữa CĐV hai nước


Hành động đẹp này của hai chiến sĩ công an khiến nhiều hinh anh dep ve bien dem người cảm kích. Đôi uyên ương khiến khán giả không khỏi ghen tị vì rất đẹp đôi..
Hình ảnh những chiến sĩ CSGT chở thí sinh đến trường thi, những suất cơm miễn phí là hai trong số rất nhiều hình ảnh lay động của mùa thi năm nay. Mới qua 2 môn thi đầu tiên, những ngày thi rực lửa vẫn còn ở trước mắt. Chúc cho các sĩ tử hoàn thành tốt nhất bài thi của mình để thỏa mãn ước mơ bước vào cánh cổng đại học, bõ công bao năm đèn sách và không phụ lòng cha mẹ. Tổng hợp Nguồn ảnh: Báo Lao Động, VTC News. Những hình ảnh cố tình này bôi xấu không chỉ Hội Lim...Bia tươi đen, cờ bạc trá hình vẫn ngang nhiên diễn ra trong Lễ Hội là trách nhiệm của Ban tổ chức Hội Lim... Nếu bạn thường hay dùng Wikipedia thì sẽ nhận thấy rằng bộ từ điển bách khoa này không có nhiều hình ảnh chất lượng cao để minh họa cho nội dung của nó. Đây cũng là một điều dễ hiểu bởi vì Wikipedia do người dùng xây dựng nên, và không phải ai cũng có thể cho ra những bức ảnh tốt. Tuy nhiên, Wikimedia Commons - đơn vị chịu trách nhiệm lưu trữ ảnh và các nội dung đa phương tiện khác cho Wikipedia - nghĩ rằng họ vẫn cải thiện tình hình này, và đó là lý do họ ra mắt một ứng dụng cùng tên cho Android và iOS. Với app này, người dùng có thể tải ảnh mình vừa chụp bằng điện thoại lên Commons một cách nhanh chóng và dễ dàng. Phần mềm cũng hỗ trợ upload nhiều file cùng lúc, đặt tiên đề, gắn tag và nó sẽ làm phong phú thêm cơ sở dữ liệu hình ảnh vốn đang có khoảng 16 triệu tấm của Wikipedia. Những biên tập viên của Wikipedia cũng sẽ có những hình ảnh mới nhất để dùng khi cập nhật hoặc tạo mới bài viết. Nếu quan tâm, mời các bạn tải app này ở link bên dưới, lưu ý cần phải đăng kí trước một tài khoản Wikipedia.

Tải về Wikimedia Commons dành cho Android Tải về Wikimedia Commons dành cho iOS Giao diện ứng dụng Wikimedia Commons trên Android Giao diện ứng dụng trên iOS Nguồn: Wikimedia Commons. Bộ sưu tập gồm hình ảnh đẹp 40 bức tranh về thế giới động vật hiện đang được bán đấu giá ở New York để kỷ niệm Ngày Trái đất.Dưới đây là các bức tranh tuyệt đẹp về thế giới động vật: .. Trong quá trình sử dụng các thiết bị kỹ thuật số như máy ảnh, điện thoại cảm ứng có thể bị va chạm làm dính dấu vân tay và màn hình TV bị bụi đeo bám, do đó các thiết bị phải được vệ sinh thường xuyên. Những dụng cụ chính bạn cần là một miếng vải sợi bông nhỏ. Loại khăn lau này có thể tìm mua ở các cửa hàng kính mắt hoặc ở các cửa hàng máy ảnh, cửa hàng điện tử, cửa hàng linh kiện máy tính.Cách lau màn hình TV LED, LCD, Plasma1. Rút phích cắm của TV ra khỏi ổ nguồn để đảm bảo an toàn.2. Dùng khăn khô lau nhẹ màn hình. Không ấn mạnh vào màn hình trong khi lau, nhưng cũng phải đủ để loại bỏ các vết bẩn đặc biệt cứng đầu bằng lực ấn nhẹ nhàng.3. Nếu dùng một miếng vải khô không thể làm xong, bạn sẽ cần phải sử dụng khăn

Xem thêm
Hình đẹp của Mỹ Linh
Hình nền đẹp cho điện thoại
Hình nền đẹp cho laptop