My Photo Stream

Tuesday, November 15, 2016

Bí quyết làm đẹp da mặt hiệu quả ngay tại nhà

Bi quyet lam dep da mat ngay tại nhà hiện nay đang được khá nhiều người tìm hiểu và sử dụng chúng .Nhưng làm cách nào để hiệu quả và an toàn thì ít ai biết đến.

Khi mà nền công nghiệp mỹ phẩm phát triển rầm rộ như ngày nay với vô vàn chủng loại khác nhau thì nhiều phái đẹp có thể là nạn nhân của những sản phẩm kém chất lượng, độc hại cho làn da nếu không may chọn phải chúng . Tuy bận rộn, nhưng nhiều chị em vẫn dành ít thời gian mỗi ngày để rửa mặt bằng nước vo gạo, hay mỗi tuần chị em đều đắp mặt nạ trái cây,hay tắm trắng da bằng công thức tự chế ngay tại nhà,… Đây là cách làm đẹp da vô cùng đơn giản, an toàn, lại tiết kiệm và duy trì vẻ đẹp làn da lâu dài mà bạn nên phát huy đấy nhé. Và nếu như chưa thực hiện thì hãy sử dụng ngay bí quyết làm đẹp da sau đây nhé, để mỗi sáng thức dậy bạn luôn có được một gương mặt tươi tắn và rạng rỡ hơn nhé!

Bi quyet lam dep da mat - Tẩy tế bào chết bằng bã cafe và đường nâu

Cafein sẽ hại bạn nếu sử dụng quá nhiều nhưng dùng đúng cách thì đây là liều thuốc tuyệt vời giúp cho tinh thần thoải mái. Hơn nữa, chúng còn được chứng minh là rất tốt cho da. Tận dụng bã cafe giàu cafein và chất chống oxy hóa kết hợp cùng với đường nâu chúng sẽ giúp cho làn da bạn trở nên thư giãn, loại bỏ các vết thâm sạm và những lớp tế bào da già cỗi hiệu quả hơn.

Nguyên liệu:

-Bã cà phê

-Đường nâu

Cách làm:

Trộn 1/2 chén bã cafe cùng với 3 thìa đường nâu . Làm ướt da bằng nước ấm và thoa hỗn hợp này lên da mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng nhé. Sau khoảng 15 phút thì bạn rửa lại bằng nước mát. Thực hiện bí quyết làm đẹp da mặt từ tự nhiên này tuần 1-2 lần là cách tẩy tế bào da chết đơn giản và tiết kiệm nhất.

Bi quyet lam dep da mat từ mật ong, chanh tươi và trứng gà

Sự kết hợp giữa các thành phần rất giàu chất chống oxy hóa, giúp tẩy da nhẹ nhàng và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da, sẽ giúp cho bạn có được làn da trắng mịn màng không tì vết bạn nhé. Không chỉ làm trắng da nhanh chóng, mà công thức này còn ngăn chặn sự hình thành của nếp nhăn, giúp làn da nhanh chóng hàn gắn lại các vết thương và mờ thâm nám nhanh chóng nếu chẳng may da mặt bị cháy nắng.
[ads]
Nguyên liệu:

-Mật ong nguyên chất

-Chanh tươi

-Trứng gà

Cách làm:

Cho 2 thìa mật ong nguyên chất và một lòng trắng trứng gà vào chén rồi đánh tan với nhau. Tiếp tục cho thêm vài giọt nước cốt chanh (điều chỉnh tỉ lệ sao cho phù hợp với từng loại da) và khuấy đều lên nhé. Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm và lau khô, sau đó bạn bôi kem dưỡng trắng da này lên nhẹ nhàng. Sau khoảng 30 phút thì bạn rửa lại bằng nước ấm và bôi kem dưỡng da nhé.

Bi quyet lam dep da mat bằng chuối và sữa chua



Mẹo làm đẹp da bằng công thức với chuối và sữa chua không đường được nhiều bạn gái tin dùng bởi vì công dụng mà nó mang lại khiến họ phải bất ngờ đấy nhé. Với lượng axit lactic dồi dào,thì sữa chua không đường là giải pháp làm trắng da hiệu quả đấy nhé, kết hợp cùng chuối với một đặc điểm nổi bật là làm sáng da và giúp dưỡng da thì đây là mặt nạ dưỡng ẩm rất hữu hiệu cho làn da khô dồi dào sức sống bạn nhé.

Nguyên liệu:

-Chuối chín

-Sữa chua không đường

Cách làm:

Xay nhuyễn 1/2 quả chuối chín sau đó bạn cho thêm sữa chua không đường theo lượng phù hợp để được hỗn hợp sền sệt nhé. Làm sạch da rồi bạn bôi mặt nạ dưỡng ẩm này lên trong khoảng 20 phút rồi bạn rửa lại bằng nước mát nhé. Thực hiện mỗi ngày bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt nhé.

Bi quyet lam dep da mat - Trị nám sau sinh

Trong lá chanh có chứa những tinh chất quý có khả năng tẩy sạch các lớp tế bào sạm nám và đem đến cho bạn làn da trắng mịn hơn. Những vết nám lâu năm mặc dù đã ăn sâu vào trong các lớp biểu bì của da cũng được đẩy lên, đào thảo ra ngoài theo những bước cực kì đơn giản sau đây nhé.

Nguyên liệu:

-Lá chanh tươi

-Nước lọc

Cách làm:

Mỗi lần bạn thực hiện lấy khoảng 1 nắm lá chanh tươi, cho vào nồi đun sôi lên lấy nước nhé. Sau đó, bạn xông mặt khoảng 20 phút cho các tinh chất đó ngấm đều vào trong da. Khi lỗ chân lông giãn nở, thì tinh chất lá chanh sẽ thẩm thấu vào sâu trong làn da và đẩy hết những vết nám lên trên bề mặt và loại bỏ chúng đi nhé.

Thực hiện tuần 2 lần thì bạn sẽ không còn lo lắng những vết nám làm phiền nữa nhé. Nếu là nám mảng, lâu năm thì bạn nên kiên trì thực hiện bởi vì sau 3 tháng mới có kết quả. Còn những nết nám nông, nhỏ hơn thì hiệu quả sẽ thấy ngay những lần đầu tiên nhé.

Ngoài việc sử dụng những cách làm đẹp da tại nhà như trên, bạn gái chúng mình hãy cố gắng thay đổi thói quen hàng ngày sao cho thật khoa học nhé, uống nhiều nước và ăn nhiều rau củ quả hơn,… là bí quyết giúp bạn có làn da không tuổi đấy nhé.
Xem thêm: cách đắp mặt nạ dưa leo