My Photo Stream

Sunday, August 9, 2015

Hình ảnh đẹp về gấu panda, gấu trúc

Bạn là fan hâm mộ bộ phim Kungfu Panda !
Bạn là người thích sự ngỗ nghĩnh đáng yêu cũng những chú gấu trúc dễ thương.
Chúng tôi sẽ cung cấp một số bức ảnh đẹp về gấu trúc để các bạn cùng ngắm nhìn nhé ! :D

Hình ảnh đẹp về gấu panda, gấu trúc









Gấu Trúc hay còn gọi là Panda có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Đặc điểm nhận dạng riêng biệt của loài gấu này đó là những vệt đen trên bộ lông trắng muốt, vệt đen này xuất hiện trên phần thân và 2 đôi mắt của gấu khiến chúng rất là ngộ nghĩnh  :) . Dù là loài ăn thịt tuy nhiên, khẩu phần ăn của gấu trúc có đến 99% là lá tre, lá trúc, bên cạnh đó, chúng còn ăn cả các loại củ, hoa quả và đôi lúc ăn các thịt chim, các loài vật gậm nhắm.

Nơi sinh sống lớn nhất của Gấu trúc đó là vùng Tứ Xuyên, Trung Quốc. Tuy nhiên, nạn chặt phá rừng bừa bãi đã khiến cho nơi ở của chúng ngày một mất dần đi. 

Là một loài nguy cấp phụ thuộc bảo tồn.Một báo cáo 2007 cho thấy 239 cá thể gấu trúc sống trong điều kiện giam cầm ở Trung Quốc và 27 nước khác trên thế giới. Ước lượng số lượng hoang dã rất khác nhau; một ước tính cho thấy có khoảng 1.590 cá thể sống trong tự nhiên trong khi một nghiên cứu năm 2006 thông qua phân tích ADN ước tính rằng con số này có thể cao đến 2000 đến 3000. Một số báo cáo cũng cho thấy rằng số lượng gấu trúc trong tự nhiên đang ngày càng tăng.Tuy nhiên, IUCNkhông tin rằng đủ chắc chắn để chuyển loài này từ nguy cấp thành dễ thương tổn.